Mách bạn nơi bán chum sành ngâm rượu Bát Tràng uy tín

Chum sành đựng rượu Bát Tràng có khả năng loại bỏ độc tố, giúp rượu thơm ngon nên được rất nhiều người yêu thích. Vậy đâu là địa chỉ mua chum uy tín, cùng theo dõi bài viết ngay sau đây nhé!

Đặc điểm chum sành Bát Tràng

Chum đựng rượu Bát Tràng có 2 dòng là chum tráng men và không tráng men. Chum tráng men sở hữu kích thước nhỏ thích hợp sở hữu các bình đựng rượu uống hàng ngày. Bình tráng men dễ lau chùi, sở hữu hoa văn trang hoàng bắt mắt nên thường sử dụng để trưng bày.

Chum ngâm rượu không tráng men sở hữu màu đất đỏ, dùng ngâm rượu lâu năm. Bề mặt của chum thô ráp, thường không có hoa văn hoặc hoa văn đơn thuần.

Xem thêm:



Tại sao nên chọn bình đựng rượu để ngâm rượu? Công dụng của chum sành ngâm rượu là gì?

Dưới đây là các lý do tại sao nên chọn chum đựng rượu bát tràng mà bạn có thể tham khảo ngay:

Loại bỏ độc tố

Ở rượu có chứa andehit được nấu theo bí quyết thủ công nên không thể loại bỏ được hoàn toàn chất độc này. Chum đựng rượu bát tràng sở hữu độ xốp nên lúc ngâm rượu, chất độc sẽ được thoát khí, đẩy ra ngoài.

Đặc biệt, rượu khi loại bỏ độc tố thì chum đựng rượu sẽ khiến tăng tính âm dương, gia nâng cao sức khoẻ cho cánh mày râu.

Chum sành bảo quản rượu tốt hơn

Chum đựng rượu bát tràng được khiến từ 100% đất sét nung ở nhiệt độ cao cho sản phẩm có độ bền và an toàn tuyệt đối sở hữu sức khoẻ.

Khi ngâm rượu bằng chum sành sẽ làm rượu đậm vị và ngon hơn so với việc ngâm rượu bằng can nhựa hay bình thủy tinh.


Tiết kiệm chi phí, thời gian

Rượu được bán tràn lan trên thị trường sẽ rất khó để kiểm chứng chất lượng. do đó phương pháp tự ngâm rượu trong chum sành bát tràng để thưởng thức sẽ giúp bạn tiết kiệm thời kì, tầm giá và đảm bảo cho sức khoẻ.

Bí quyết chọn bình ngâm rượu Bát Tràng hàng chuẩn

  • Để chọn được chum ngâm rượu Bát Tràng chuẩn nhất, bạn cần nắm được những đặc điểm sau:
  • Âm thanh phát ra gõ vào chum vang lên tiếng đanh như chuông
  • Lúc cầm lên cảm giác nặng tay, chắc chắn
  • Bề mặt chum bóng
  • Trên chum có in logo của Gốm sứ Bảo Khánh – gốm Bát Tràng chính hãng.

Sử dụng chum sành ngâm rượu cần lưu ý điều gì?

Khi tiêu dùng chum ngâm rượu bạn cần lưu ý những điều quan yếu sau:

Hiện tượng mốc ở đáy chum sành

Bạn đừng quá lo lắng lúc nhìn thấy mốc ở đáy chum ngâm rượu vì đây là 1 hiện tượng thấp. Điều này chứng tỏ giai đoạn thẩm thấu độc tố đang diễn ra thuận tiện.

Trong lần ngâm rượu tiếp theo, bạn cần rửa lại bình, phơi khô trong khoảng 25 – 30 ngày để đảm bảo khả năng khử độc tố sau đấy mới ngâm tiếp nhé!

Rượu ngâm trong chum đựng rượu sẽ bị hao hụt

Với phổ quát người câu hỏi khi thấy lượng rượu ngâm trong chum lâu ngày bị hao hụt đi. cỗi nguồn là bình ngâm rượu đã thẩm thấu chất độc và đào thải ra ngoài nên lượng rượu sẽ bị hao hụt đi một tí.

Dụng cụ chắt rượu phải đảm bảo vệ sinh

Lúc chắt rượu trong khoảng chum đựng rượu bát tràng ra để dùng bạn cần đảm bảo dụng cụ chắt được vệ sinh sạch sẽ. Ví như phương tiện bẩn sẽ làm ảnh hưởng tới chất liệu của rượu.


Giá chum đựng rượu Bát Tràng bao lăm tiền?

Hiện tại, chum sành Bát Tràng được chia theo dung tích như 5, 10, 15, 20l hoặc 100, 200l. Giá của chum ngâm rượu phụ thuộc vào từng cái sản phẩm cũng như dung tích đựng của chum.

Để được báo giá chum sành ngâm rượu Bát Tràng chuẩn nhất, quý các bạn vui lòng địa chỉ ngay có Gốm sứ Bảo Khánh để biết thêm chi tiết nhé!

Địa chỉ mua chum sành ngâm rượu chính hãng, uy tín

Gốm sứ Bảo Khánh là nơi liên hệ, cung cấp chum sành uy tín, chất lượng nhất trên thị trường ngày nay. Bảo Khánh sở hữu xưởng sản xuất tại làng gốm Bát Tràng với nhiều nghệ nhân tay nghề cao, lâu năm phục vụ những khách hàng khó tính nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sắp xếp ban thờ Phật đúng chuẩn

7 sự thật về đồ thờ Bát Tràng

Quy trình sản xuất đồ gốm Bát Tràng